Saturday, May 13, 2006

Q: pag meron ka bang lenguwahe na hindi alam madalad ba sasabihin mo na chinese na kaagad ito?

di naman ako addict sa online poker,. pero, i like it, that's why i play whenever i get the chance and i have nothing better to do. dahil nga online,. madalas,.nakakachat ko yung ibang mga players syempre para din ma prove sa sarili ko na may kalaro talga ako,at hindi lang computer. sabi nga nung isa,. that we're just text to one another. kaya madalas talaga i try to start a conversation,. tulad ng 'where are you from?' or 'do you play often?' diba magagwa ba yun ng computer ang makipagconverse or say something like,. nice (pag nanalo ka) or nice hand,.

dahil nga madalas ako maglaro hindi lang isa ang user name ko,.

eh isang beses kasi naglalaro ako as pinayak0,. (sinasabi nitong kapatid ko na baka ako lang daw ang pinoy na naglalaro)

at isang nag hi yung isang player,.tapos it turns out na pinoy pla sya,. living in canada since the 90's pa,. ang tagal na ,. 1994? ata yun eh basta yun,. obviously,. we got talking at tagalog po kami naguusap,.
at yung mga tao sa amin ay nagtataka what language are we speaking?
one player thought that we might be speaking chinese?

(i dont even know a single word of chinese)
why is it that that person suddenly concluded that this unknown language might be chinese,.
dahil ba madaming chinese?

kaya yun,. hehe

Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?