Thursday, May 11, 2006

ang hirap ng may sakit,.lalo na sa init ng summer,.,.kaya mo yun??
ang init at ang lamig,. yung init ng balat mo yung ang lamig ng katawan mo,.
tsaka sobra kaya ang pawis,. tapos bawal pang maligo,.

my shesh!!!

buti ok nako
**********
dahil nga sobrang init diba??
andun ako sa may cum terrace ng aming bahay, kung san malakas ang hangin,. nagpapalamig,.nakikinig ng radyo at nagbabasa ng libro,.
nung pagbaba ko ng libro,. nakahiga ako sa sahig,. at
wla lang nagustuhan ko lang yung mga ulap,. parang bata uli,.(at parang kailan lang ay sinasabi ko palang sa sarili ko na nagiging realistic na ako,. prang hindi nako bata hehe),.ayun,. ang ganda ng mga ulap,. ang tagal na din ng huli ko silang tignan, at bumilis na ata sila,. hay pero majestic padin,. magical
nung narealize ko yun,.narinig ko yung radyo at tama yung kanta,.
never leave you
patapos na,.patapos na talaga,. sinabi nung dj yung pangaln nung singer,. ewan ko,. kc? basta dalawa yung pangalan,.
tapos yung title,. hehe,.get this 'CLOUDS',.
hinahanap ko nga yung lyrics hindi ko mahanaphanap,.

Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?